Mô tả công việc
  • Tuyển dụng, lập các kế hoạch tuyển dụng, điều phối và chịu trách nhiệm tổ chức thực hiện các kế hoạch đó. ( Ưu tiên tuyển dụng )
  • Thực hiện công tác chấm công, tính lương, phúc lợi cho CBCNV.
  • Thực hiện, giải quyết các thủ tục liên quan đến BHXH, BHYT, BHTN, thôi việc.
  • Đăng ký mã số thuế, tính thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN
  • Tham gia chuẩn bị tiếp nhận nhân viên mới, xây dựng tài liệu, mô tả công việc và tổ chức đào tạo hội nhập cho nhân viên mới.
  • Tham gia thực hiện các nhiệm vụ của công tác quản trị nhân sự gồm: theo dõi diễn biến nhân sự, lập hợp đồng lao động, soạn thảo các công văn hành chính nhân sự và quản trị chung ...
  • Hỗ trợ thực hiện công tác truyền thông nội bộ, gắn kết các thành viên và tiến hành các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên công ty
  • Lưu giữ các hồ sơ, tài liệu liên quan đến việc thực hiện các thủ tục, chính sách nhân sự
  • Thực hiện một số yêu cầu khác của quản lý trực tiếp Công việc Hành chính
  • Tổ chức lưu trữ, quản lý toàn bộ các hệ thống công văn giấy tờ, hợp đồng, tài liệu liên quan;
  • Quản lý, đặt mua văn phòng phẩm; in ấn tài liệu khi cần thiết; quản lý việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu...
  • Bao quát, theo dõi các hoạt động vệ sinh, điện, nước và các hoạt động phát sinh khác tại văn phòng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng, Đại học các chuyên ngành kinh tế lao động hoặc quản trị nguồn nhân lực,
  • Ưu tiên có trên 02 năm kinh nghiệm làm HR tổng hợp
  • Am hiểu về nghiệp vụ Tuyển dụng, đào tạo nhân sự....;có khả năng nhìn nhận và đánh giá con người
  • Cẩn thận, trung thực và quan tâm tới chi tiết
  • Khả năng học hỏi nhanh và sẵn sàng tiếp thu các kiến thức
Phúc lợi công việc
  • Mức lương: Đến 12 triệu VNĐ
  • Phụ cấp cơm trưa 100%
  • Xét tăng lương hàng năm theo năng lực và mức độ cống hiến.
  • Cơ hội được tham gia tất cả các khóa phát triển cá nhân do Công ty tổ chức và các khóa đào tạo bên ngoài nhằm phát triển chuyên môn và kỹ năng cần thiết.
  • Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các phúc lợi khác theo quy định của Luật lao động và của Công ty.
  • Được đi du lịch và tham gia các hoạt động vui chơi, giải trí khác do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm. Giờ làm việc:
  • Từ thứ 2 đến sáng thứ 7+ Sáng từ 7h30- 12h00; Chiều từ 13h00- 16h30.
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 395 / 3
Logo Công ty TNHH MTV Sản Xuất Thương Mại Thực Phẩm Công Danh Công ty TNHH MTV Sản Xuất Thương Mại Thực Phẩm Công Danh
Lô A4, Đường NB, Cụm CN Nhị Xuân, Xã Xuân Thới Sơn, Hóc Môn, TP.HCM
Quy mô: từ 100 - 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/02/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Trung cấp

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Nhân Viên Hành Chính Nhân Sự Tổng Hợp
Công ty TNHH MTV Sản Xuất Thương Mại Thực Phẩm Công Danh
Nộp đơn